top of page
  • Writer's pictureDinh Bang

Van 1 chiều lá lật Gang - inox | Hàn Quốc - Đài Loan

Updated: Jun 18, 2022

Cung cấp van 1 chiều lá lật chất liệu gang - inox chính hãng; nhập khẩu trực tiếp Hàn Quốc - Đài Loan. Sản phẩm của chúng tôi có đầy đủ giấy tờ CO - CQ kèm theo.

Tuấn Hưng Phát chuyên nhập khẩu và phân phối van công nghiệp xuất xứ Hàn Quốc - Đài Loan. Đặc biệt, đơn vị độc quyền van công nghiệp Hàn Quốc - Wonil. Van 1 chiều lá lật Hàn Quốc - Đài Loan do Tuấn Hưng Phát phân phối mang thương hiệu Wonil - Emico . Kho hàng của chúng tôi đã lưu trữ số lượng lớn sản phẩm: van 1 chiều gang - inox dạng lá lật. Quý vị có nhu cầu vui lòng liên hệ để được hỗ trợ, báo giá ưu đãi nhất.

Sản phẩm van 1 chiều lá lật

Van một chiều lá lật cho phép dòng lưu chất đi qua theo 1 hướng nhất định, có thiết kế kiểu đĩa – bản lề. Dòng van này được ứng dụng nhiều trong các hệ thống cấp thoát nước. Nhằm bảo vệ các thiết bị trên hệ thống đường ống tránh khỏi hiện tượng dội ngược của dòng lưu chất khi ngừng cấp dòng lưu chất đi qua. Tùy vào nhu cầu sử dụng trong các hệ thống khác nhau mà chúng ta lựa chọn sản phẩm khác nhau. Vd: trong hệ thống xử lý nước thải thường sử dụng van 1 chiều inox 304.


Cấu tạo van 1 chiều lá lật
Cấu tạo van 1 chiều lá lật

Hiện nay, van 1 chiều lá lật Hàn Quốc - Đài Loan mang thương hiệu Wonil - Emico đã được đơn vị nhập khẩu lưu kho số lượng với đa dạng về chất liệu, kích cỡ(DN50 – DN400) . Dưới đây là một số loại sản phẩm đơn vị chủ đạo lưu kho:

– Van 1 chiều lá lật inox 304 – Van một chiều lá lật gang – Van một chiều lá lật thép đúc (Đặt hàng)

Ngoài ra, với những nhu cầu sản phẩm có tính đặc thù như: Kích cỡ lớn, chịu áp, nhiệt, ăn mòn. Quý vị khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Hotline để nhận tư vấn, hỗ trợ đặt hàng trong thời gian sớm nhất.

Hình ảnh van một chiều lá lật Hàn Quốc - Đài Loan





7 views0 comments

098.494.65.48

bottom of page