top of page
  • Writer's pictureDinh Bang

Van 1 chiều lò xo inox Wonil Hàn Quốc

Giới thiệu van 1 chiều lò xo inox Wonil Hàn Quốc

Là một trong những sản phẩm thuộc dòng van 1 chiều với nhiệm vụ cho dòng chảy đi theo 1 chiều nhất định, ngăn lưu chất chảy ngược lại. Thông thường được lắp đặt trong hệ thống đường ống thẳng đứng, có áp lực lớn. Kiểu kết nối lắp ren hoặc lắp bích tùy thuốc kích cỡ van và đường ống.



Về kết cấu, điểm khác biệt của van 1 chiều lò xo inox Wonil chính là lò xo, đây cũng chính là bộ phận tạo nên sản phẩm. Với chức năng giúp cho đĩa van ở vị trí đóng giúp van chỉ cho dòng chảy theo 1 hướng nhất. Môi trường ứng dụng rộng rãi, hầu như có mặt trong mọi hệ thống, lĩnh vực: nước, hơi nóng, khí nén…

Về thương hiệu Wonil, quý khách hoàn toàn yên tâm đây là hãng sản xuất van công nghiệp top đầu tại Hàn Quốc. Dây chuyền công nghệ đạt chuẩn châu Âu, tất cả sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều trải qua các khâu kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, chặt chẽ và có giá thành hợp lý.

Đặc điểm nổi bật của van 1 chiều lò xo Wonil

  • Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, lắp đặt tiện lợi, dễ dàng không tốn nhiều diện tích lắp đặt.

  • Kết cấu chắc chắn, độ bền cao đáp ứng tốt hệ thống có điều kiện áp lực lớn mà các loại van 1 chiều khác không lắp đặt được.

  • Kích cỡ đa dạng từ nhỏ đến lớn đảm bảo phù hợp với mọi đường ống có kích thước khác nhau.

  • Cơ chế vận hành hoàn toàn tự động phụ thuộc vào áp lực của dòng chảy lưu chất không cần con người hay bộ điều khiển tác động giúp hệ thống tiết kiệm chi phí nhân công và đầu tư.

  • Mẫu van 1 chiều inox được ưu tiên trong sản xuất các loại van công nghiệp vì có nhiều đặc tính tốt: có độ bền cao, chống va đập, chống ăn mòn, làm việc tốt trong nhiều điều kiện môi trường: khắc nghiệt, nhiệt độ cao, áp lực lớn. Mặc dù giá thành cao hơn các vật liệu khác.

  • Chất liệu chế tạo toàn thân bằng inox cao cấp Kiểu kết nối với đường ống: lắp ren với đường ống từ DN50 trở xuống, lắp bích với đường ống từ DN50 trở lên.

  • Được ứng dụng trong nhiều công trình, hệ thống tại các nhà máy, khu công nghiệp, khu dân cư: cấp thoát nước sạch, xử lý nước thải, hệ thống HVAC, hơi nóng, khí nén…



Mua van một chiều lò xo inox Wonil ở đâu?

Hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng lớn của khách hàng trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối cung cấp sản phẩm van 1 chiều lò xo inox Wonil. Cũng chính vì thế mà thực trạng hàng kém chất lượng, hàng giả tràn lan, khi mua hàng quý khách rất khó xác định được đơn vị uy tín, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, chất lượng tốt, giá thành hợp lý.

Nếu quý khách lựa chọn Tuấn Hưng Phát, tất cả những vấn đề nêu trên đều sẽ được giải quyết một cách tốt nhất. Tại Việt Nam, chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối độc quyền van 1 chiều lò xo inox Wonil nói riêng và các loại van 1 chiều Wonil Korea nói chung. Chúng tôi cam kết sản phẩm đảm bảo chính hãng, chất lượng, uy tín và giá thành cạnh tranh. Hãy liên hệ để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

5 views0 comments

098.494.65.48

bottom of page