top of page
  • Writer's pictureDinh Bang

Van 1 chiều lá lật inox Wonil Hàn Quốc - THP Valve Độc Quyền

Updated: Jun 18, 2022

Tuấn Hưng Phát (THP Valve) độc quyền phân phối van công nghiệp Wonil Hàn Quốc. Đơn vị đã nhập khẩu lưu kho sẵn hàng van inox các loại bao gồm: Van 1 chiều lá lật inox, van cổng inox, van bướm inox,... Hàng có sẵn, đủ size, đủ giấy tờ CO - CQ, bảo hành 12 tháng.

Giới thiệu van 1 chiều lá lật inox Wonil Hàn Quốc

Đây là dòng van 1 chiều inox dạng lá lật; Inox chuẩn 304. Sản phẩm thuộc thương hiệu Wonil xuất xứ từ Hàn Quốc; do THP Valve phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Van một chiều inox lá lật Hàn Quốc Wonil có Model “WSCP-1L”; Toàn thân bằng inox 304. Kết nối hai mặt bích tiêu chuẩn JIS 10K. Sản phẩm này phù hợp dùng cho các môi trường lưu chất: nước, hơi, dầu.


Catalog van 1 chiều lá lật inox 304 Wonil Hàn Quốc
Catalog van 1 chiều lá lật inox 304 Wonil Hàn Quốc

Ưu nhược điểm của van một chiều inox lá lật

• Giá thành rẻ, lắp đặt đơn giản và bảo trì, bảo dưỡng dễ dàng.

• So với các dạng van một chiều khác, van một chiều lá lật có cấu trúc đơn giản hơn rất nhiều. Nhờ vậy, nó đảm bảo độ tin cậy khi làm việc, nhưng cũng vì thế mà van một chiều lá lật dễ bị tắc nếu chất lỏng cần không được lọc kỹ.

• Van 1 chiều inox lá lật thường có kích thước van lớn, trọng lượng nắp nặng nên cần mở van có công suất lớn để dòng chảy đi qua. Do vậy, khi ngắt dòng chảy dễ dẫn đến hiện tượng búa nước.

Hình ảnh thực tế van 1 chiều inox lá lật Wonil Hàn Quốc


Van 1 chiều inox lá lật Wonil Hàn Quốc
Van 1 chiều inox lá lật Wonil Hàn Quốc

Van một chiều lá lật inox 304 Hàn Quốc DN100
Van một chiều lá lật inox 304 Hàn Quốc DN100

6 views0 comments

098.494.65.48

bottom of page