top of page
  • Writer's pictureDinh Bang

Van bi tay gạt bằng inox - đồng DN15 DN20 DN32... DN150

Van bi tay gạt chất liệu inox – gang – đồng chính hãng, sẵn hàng đủ các size từ DN15 đến DN150 dạng lắp ren, mặt bích đầy đủ CO, CQ bảo hành 12 tháng. Đây là một tùy chọn điều khiển đóng mở bằng tay gạt của van bi – ball valve. Trên thị trường hiện nay tồn tại rất đa dạng các mẫu mã chủng loại van bi tay gạt. Dưới đây, Tuấn Hưng Phát xin giới thiệu đến Quý Vị các mẫu sản phẩm mà đơn vị lưu kho sẵn hàng số lượng. Mới Quý Vị tham khảo!

Giới thiệu các mẫu van bi tay gạt

Như đã trình bày, Tuấn Hưng Phát đang nhập khẩu, lưu kho số lượng và phân phối trực tiếp van bi tay gạt nói riêng và các loại van – vật tư đường ống nói chung. Với van bi tay gạt, đơn vị chúng tôi đang lưu kho sẵn hàng một số mẫu sản phẩm dưới đây:



Van bi inox tay gạt lắp ren chính hãng Wonil Hàn Quốc

Mẫu sản phẩm van bi tay gạt lắp ren bằng inox của Wonil đang sẵn hàng tại kho Tuấn Hưng Phát với các kích cỡ: DN15, DN20, DN32, DN40, DN50. Chất liệu van chuẩn 304 (tiêu chuẩn SSC13 của Korea).



Van bi inox tay gạt mặt bích JIS 10K Wonil Hàn Quốc

Tương tự như mẫu van lắp ren, van bi tay gạt mặt bích JIS 10K chất liệu inox chuẩn SSC13. Tiêu chuẩn kết nối mặt bích JIS 10K mang đặc chưng của nền công nghiệp Hàn Quốc – Nhật Bản. Với mẫu sản phẩm này, đơn vị chúng tôi lưu kho sẵn hàng các kích cỡ từ DN25 đến DN150. Nếu Quý Vị có nhu cầu các sản phẩm kích cỡ lớn hơn, Đơn Vị sẽ hỗ trợ đặt hàng với Wonil Industrial Hàn Quốc.



Van bi 3 ngã tay gạt lắp ren

Sản phẩm này cũng có chất liệu inox, nhưng chuẩn CF8 của Trung Quốc. Đơn vị lưu kho sẵn hàng cả 2 tùy chọn van bi 3 ngã chữ T và chữ L. Như các loại van có kết nối lắp ren khác, kích cỡ van khá giới hạn, khi chỉ từ DN15 đến DN50.



Van bi 3 ngã tay gạt mặt bích

Đây cũng là sản phẩm có xuất xứ Trung Quốc. Van bi 3 ngã tay gạt mặt bích có chất liệu inox 201, 304. Kiểu kết nối là mặt bích tiêu chuẩn BS. Kích cỡ sản phẩm khá đa dạng, từ DN25 đến DN150.



Van bi inox 3 PCs tay gạt

Van bi inox tay gạt với kết cấu thân 3 mảnh (3 PCs) được gắn kết với nhau bằng 4 bulong. Mẫu sản phẩm này của chúng tôi xuất xứ từ Trung Quốc. Về chất liệu inox, sản phẩm có các tùy chọn 201, 304, 316. Kiểu kết nối thường là lắp ren với kích cỡ sản phẩm từ DN15 đến DN50.



Van bi đồng tay gạt

Sản phẩm van bi đồng tay gạt thường có kiểu kết nối lắp ren với các kích cỡ từ DN15 đến DN50. Sản phẩm này có xuất xứ Trung Quốc hoặc Việt Nam.



Ứng dụng của van bi tay gạt

Mẫu van bi tay gạt được ứng dụng khá phổ biến trong các hệ thống dân dụng cũng như công nghiệp. Chúng có nhiều lợi thế như độ bền cao, vận hành đóng mở nhanh, đa dạng tùy chọn nên phù hợp với nhiều hệ thống khác nhau. Hơn hết là giá thành rẻ, phù hợp với nhiều hệ thống.



Dưới đây là một số ứng dụng van bi tay gạt trong thực tiễn:

- Van bi tay gạt bằng inox, đồng lắp ren ứng dụng trong các hệ thống nước cỡ nhỏ của gia đình, cấp nước sinh hoạt trong nhà xưởng, tòa nhà,…

- Van bi tay gạt inox mặt bích thường được lắp đặt đầu các nhánh cấp nước, cấp hơi đóng vai trò như van chặn

- Van bi tay gạt 3 ngã lắp đặt tại các nút giao nhằm điều tiết hướng, lưu lượng của dòng lưu chất.

Bên cạnh đó, van bi tay gạt còn có thể được ứng dụng rất nhiều trong các hệ thống cụ thể khác mà chúng tôi chưa thống kê hết.

Liên hệ nhận hỗ trợ, báo giá van bi tay gạt

Tuấn Hưng Phát là một đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp van bi, van công nghiệp, phụ kiện đường ống hàng đầu Việt Nam. Quý Vị có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin doanh nghiệp bằng các công cụ tìm kiếm. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận hỗ trợ, báo giá van bi tay gạt và các loại van thiết bị khác qua các kênh:

Hotline: 0915.891.666

Email: kinhdoanh@tuanhungphat.vn


4 views0 comments

098.494.65.48

bottom of page