top of page
  • Writer's pictureDinh Bang

Van bướm tay gạt chất liệu gang - inox - nhựa

Updated: Apr 17, 2020

Cung cấp van bướm tay gạt các loại: van bướm thân gang cánh inox, van bướm inox tay gạt, van bướm nhựa tay gạt. Đơn vị chúng tôi nhập khẩu lưu kho số lượng lớn, đầy đủ kích cỡ từ DN50 ~ DN300. Quý vị có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp 098.494.65.48 hoặc gửi email đến bang@tuanhungphat.vn để nhận hỗ trợ báo giá ưu đãi nhất.

Sản phẩm van bướm tay gạt

Hiện nay, đơn vị chúng tôi phát triển chủ yếu sản phẩm van bướm Hàn Quốc mang thương hiệu Wonil. Sản phẩm có dạng kết nối đa tiêu chuẩn Wafer, phù hợp với tất cả các tiêu chuẩn kết nối. Van bướm Wonil Hàn Quốc được lưu kho tại kho hàng của chúng tôi có model là: WBL - 16, có khả năng làm việc tại áp lực PN16, áp lực test 21 Kgf/cm2. Van bướm tay gạt đơn vị có tùy chọn về kích cỡ từ DN50 ~ DN300; về chất liệu, đơn vị chúng tôi lưu kho van bướm tay gạt thân gang cánh inox, và van bướm tay gạt toàn thân inox.



Giải pháp ứng dụng van bướm tay gạt trong các hệ thống thì tùy vào nhu cầu đóng mở mà chúng tôi đưa ra lời khuyên:

- Hệ thống đường ống có kích cỡ trung bình (DN50 ~ DN200). Nếu ít đóng mở, chúng tôi khuyên dùng van bướm tay gạt. Nếu cần vận hành thường xuyên, chúng tôi khuyên dùng van bướm tay quay vô lăng, chúng có hộ trợ lực, giúp vận hành nhẹ nhàng hơn.

- Hệ thống đường ống kích cỡ từ DN200 ~ DN300, kèm yêu cầu đóng mở nhanh. Chúng tôi khuyên dùng van bướm tay gạt. Nếu không cần đóng mở nhanh, bạn nên dùng van bướm vô lăng.

- Hệ thống đường ống có kích cỡ lớn trên DN300. Vậy bạn nên dùng van bướm tay quay, chúng có hộp bánh răng trợ lực, giúp vận hành van dễ dàng hơn.

Hình ảnh van bướm tay gạt






35 views0 comments

098.494.65.48

bottom of page