top of page
  • Writer's pictureDinh Bang

Van cổng ty chìm - ty nổi | Van cửa dao - tín hiệu điện chính hãng

Updated: Oct 21, 2021

Van cổng ty chìm - ty nổi - tín hiệu điện chính hãng, nhập khẩu và phân phối trực tiếp, giá thành cạnh tranh, bảo hành 12 tháng. Van cổng được dùng phổ biến trong các hệ thống đường ống công nghiệp, chủ yếu cho lưu chất là chất lỏng và có dòng chảy thẳng. Loại van này được coi là một loại van chặn, không được khuyên dùng vào mục đích điều tiết dòng chảy, trừ khi chúng được thiết kế đặc biệt cho mục đích đó. Van cửa hoạt động đóng, mở bằng cách nâng hạ một đĩa hình tròn, hình chữ nhật hoặc hình nêm ra khỏi đường đi của chất lỏng lưu chất. Các tính năng khác biệt của một van cửa là các bề mặt làm kín giữa đĩa van và thân van là phẳng. Đĩa van có thể dạng nêm hoặc có thể song song và được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp dầu khí.



Sản phẩm van cổng

Đây là dòng sản phẩm van công nghiệp được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực về xử lý nước, các công trình thủy lợi, nhà máy cấp thoát nước....; van cổng có khá nhiều tùy chọn để phù hợp với các nhu cầu sử dụng như:

- Van cổng ty nổi

- Van cổng tín hiệu điện

- Van cửa dao

- Van cổng Gang

- Van cổng thép

- Van cửa đồng

Hình ảnh van cổng - Van cửa tại kho Tuấn Hưng Phát






Lưu ý khi sử dụng van cổng

- Khi mở van cổng, những chuyển động đầu tiên của tay quay sẽ làm giảm lực tác dụng lên hai cổng. Nếu hệ thống của bạn, có sự thay đổi lớn về nhiệt độ, sự giản nở ở hai phần của cổng van thì sẽ làm biến dạng thân van và tạo nên lực tác dụng rất lớn lên cửa van và có thể làm hỏng van nếu không được thiết kế chất lượng. Với cấu tạo ở cổng van, được ghép nối bởi nhiều thành phần nên chúng thường bị trục trặc nếu như các tạp chất bị tắc kẹt hay lắng đọng trong đó. Nên với van cửa người ta thường dùng trong các đường ống có độ sạch cao, hoặc người ta lắp lọc y "traniner " vào để giúp đường ống được sạch hơn.

- Ngày nay, với sự phát triển của đất nước, thị trường ngày càng mở cửa, chính vì vậy việc cung cấp các thiết bị như van công nghiệp, van cổng, van an toàn, van cầu...là điều không khó khăn đối với các công ty dịch vụ. Tuy nhiên việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ nào vừa uy tín vừa chất lượng là điều đang làm đau đầu những bộ phận mua hàng.

Mua van cổng các loại ở đâu?

Bạn cần tìm mua van cổng - van cửa các loại? Bạn chưa tìm được đơn vị cung cấp đủ uy tín? Bạn cần nhà cung cấp báo giá van cổng, van công nghiệp giá cạnh tranh?

Tuấn Hưng Phát thành lập từ 05/03/2009; chuyên nhập khẩu và phân phối trực tiếp các loại van công nghiệp. Từ năm 2018, Chúng tôi chính thức đại diện độc quyền phân phối các dòng van cơ mang thương hiệu Wonil hàn Quốc; trong đó bao gồm cả van cổng (van cửa) chất liệu gang, inox. Sản phẩm được lưu kho sẵn hàng; giảm tối đa chi phí thương mại. Còn chờ gì nữa? Liên hệ nhận báo giá van cổng ngay tại:

Công ty TNHH Thương Mại Tuấn Hưng Phát

Hotline: 0915.891.666

Email: kinhdoanh@tuanhungphat.vn

VPGD: số 25 LK 13, KĐT Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

8 views0 comments

098.494.65.48

bottom of page