top of page
  • Writer's pictureDinh Bang

Các loại van điều khiển khí nén

Van điều khiển khí nén là gì? Đây là các loại thiết bị van công nghiệp được điều khiển vận hành tự động bằng thiết bị truyền động sử dụng khí nén làm năng lượng vận hành. Thiết bị truyền động vận hành bằng khí nén này được gọi là bộ điều khiển khí nén.



Tại kho hàng của Tuấn Hưng Phát, hiện nay chúng tôi đã và đang nhập khẩu, phân phối rất nhiều dòng van điều khiển khí nén. Với thiết kế gồm 2 phần: thân van cơ và phần điều khiển là bộ truyền động khí nén, tất cả có sẵn full size, chất liệu, mẫu mã. Chi tiết về các loại van van điều khiển khí nén chúng tôi sẽ giới thiệu ngay dưới đây.

Các loại van điều khiển khí nén

Van bi điều khiển khí nén

Là dòng van được chế tạo kết cấu gồm thân van bi kiểu dáng 2 ngã, 3 ngã, 2 thân, 3 thân và bộ điều khiển khí nén. Đĩa van được thiết kế dạng hình tròn như viên bi và được đục lỗ xuyên tâm ở giữa. Chức năng chính đóng, mở và điều tiết dòng chảy lưu chất đi qua van theo các góc độ khác nhau.



Van bi khí nén kết nối với đường ống dạng lắp ren, lắp bích; kích cỡ DN15 - DN200; thương hiệu xuất xứ bộ khí nén Kosaplus Hàn Quốc hoặc Haitima Đài Loan.

Van bướm điều khiển khí nén

Được thiết kế phần đĩa van theo hình cánh bướm tròn và dẹt, chất liệu đa dạng inox, gang, nhựa, thép… Loại van này được lắp đặt trong hệ thống giúp đóng mở, cho phép lưu chất luận chuyển qua van hoặc điều tiết lưu lượng, vận tốc, áp suất của lưu chất. Môi trường ứng dụng: nước, hơi nóng, khí nén…



Van cầu điều khiển khí nén

Van cầu khí nén được chế tạo thân van hình dạng chữ ngã hoặc dạng bầu và có vách ngăn cố định bên trong. Ứng dụng chủ yếu trong hệ thống hơi nóng, khí nén có điều kiện nhiệt độ, áp lực cao. Cơ chế vận hành nhờ vào van điện từ thực hiện nhiệm vụ cấp và ngưng cấp khí nén. Cụ thể khi khí nén được truyền đến đầu điều khiển, đầu điều khiển sẽ làm trục chính giữa liên kết với đĩa van quay một góc 90º và lúc này van sẽ ở trạng thái mở.



Van cổng dao khí nén

Môi trường ứng dụng chính là trong hệ thống lưu chất đặc như bùn, hóa chất, bột giấy, xi măng… Kích cỡ lớn, kiểu kết nối lắp ren hoặc lắp bích, chất liệu inox hoặc gang. Trong hệ thống khi lắp đặt thường được gắn thêm bộ xi lanh khí nén để truyền động quá trình đóng, mở van. >>Xem thêm: Van dao khí nén



Van y xiên khí nén

Chức năng chính dùng bộ khí nén để đóng, mở lưu chất với thiết kế gồm 2 phần: bộ khí nén và thân van chữ Y. Ưu điểm thời gian đóng mở nhanh khoảng 1 giây nhờ kiểu điều khiển khí nén dạng pittong chữ Y và an toàn vì điều khiển bằng khí nén. Môi trường ứng dụng: chất lỏng, ngành công nghiệp thực phẩm, đồ uống… có điều kiện nhiệt độ, áp lực cao.



Tất cả các sản phẩm van điều khiển khí nén trên đây đều được Tuấn Hưng Phát lưu sẵn kho số lượng lớn. Chúng tôi nhập khẩu bộ truyền động khí nén từ 2 thương hiệu lớn, nổi tiếng trên thế giới là Haitima Đài Loan và độc quyền Kosaplus Hàn Quốc tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, chính sách bảo hành dài hạn, và dịch vụ chuyên nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ trực tiếp hotline để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ và báo giá chính xác.


7 views0 comments

098.494.65.48

© 2023 by The Book Lover. Proudly created with Wix.com

bottom of page