top of page
  • Writer's pictureDinh Bang

Cung cấp van điện từ | nước - hơi | lắp ren - lắp bích

Updated: Sep 30, 2021

Tuấn Hưng Phát cung cấp các loại van điện từ nhập khẩu: Uni-d, Round Star, TPC, ODE chính hãng. Van nước điện từ, van hơi điện từ được đơn vị nhập khẩu lưu kho số lượng lớn. Quý vị khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ HOTLINE: 098.494.65.48 hoặc gửi email đến kd2@tuanhungphat.vn để nhận hỗ trợ báo giá ưu đãi nhất.


van điện từ ode italia

Sản phẩm van điện từ

Là dòng van sử dụng nguồn điện 220v, 110v, 24VDC tạo ra lực từ tác động lên màng van giúp van vận hành đóng mở. Van điện từ có cầu tạo gồm cuộn năng lượng (cuộn coil), thân van. Ở một số dòng cuộn coil có dạng đúc (như dòng van điện từ ODE), chúng hoạt động ổn định hơn, có khả năng nhúng điện lên đến 24h. Thân van bằng đồng, gang, inox, tùy thuộc nhu cầu sử dụng để có lựa chọn tối ưu nhất. Màng van nằm trong thân van, có chất liệu bằng cao su, teflon, viton,... để đóng mở van.

Phân loại van điện từ

Hiện nay, đơn vị chúng tôi cung cấp một số dòng van điện từ:

- Van điện từ Unid - rất phổ thông (chúng tôi không bảo hành cho dòng van này)

- Van điện từ Round Star - bảo hành 12 tháng

- Van điện từ TPC Hàn Quốc - bảo hành 12 tháng

- Van điện từ ODE Italia - Bảo hành 12 tháng

Mỗi dòng van đều có đầy đủ các tùy chọn: môi trường trường sử dụng nước - hơi nóng; chất liệu: đồng, inox, gang; Kiểu hoạt động: van điện từ thường mở - thường đóng. Riêng dòng van điện từ Round Star, chúng tôi có tùy chọn van điện từ hai mặt bích cho kích cỡ van từ DN50 ~ DN200.

Hình ảnh van điện từ



Van điện từ tpc hàn quốc

van điện từ round star hai mặt bích gang dn100

Ứng dụng của van điện từ

Van điện từ được ứng dụng trong rất nhiều các lĩnh vực công nghiệp, dân dụng… được sử dụng rộng rãi nhất là trong các lĩnh vực liên quan đến khí nén và chất lỏng… Nhiệm vụ của chúng là đóng, mở, phân chia, trộn lẫn khí nén từ máy nén khí hoặc từ dầu thủy lực từ bơm thủy… Ví dụ dễ thấy như van cấp nước máy giặt, van xả nước máy giặt, van đảo chiều của điều hòa không khí 2 chiều …. trong điều hòa không khí trung tâm, hay hệ thống phòng cháy…


24 views0 comments

Recent Posts

See All

098.494.65.48

bottom of page