top of page
  • Writer's pictureDinh Bang

Van 1 chiều lá lật là gì? Cung cấp van một chiều cửa lật gang - inox

Van 1 chiều lá lật là gì?

Van 1 chiều lá lật được chế tạo bằng vật liệu gang hoặc inox được dùng vào các hệ thống đường ống có lưu chất lỏng công dụng chính của nó là bảo vệ hệ thống máy móc khỏi tình trạng bị nước chảy ngược và đảm bảo những tình trạng mất mát lưu chất trong đường ống.



Tuấn Hưng Phát đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực van công nghiệp, đồng hồ đo nước đạt chất lượng cao. Tuấn Hưng Phát hân hạnh đại diện phân phối độc quyền cho 3 thương hiệu: van công nghiệp Wonil Hàn Quốc; Van điều khiển KosaPlus Hàn Quốc; Van điều khiển Haitima Đài Loan. Quý khách hàng có nhu cầu liền hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

Thông số van 1 chiều lá lật wonil hàn quốc

Thông số kỹ thuật

· Size: DN50-DN65-DN80-DN100-DN125-DN150-DN200-DN250-DN300-DN350-DN400-DN450-DN500

· Vật liệu: gang dẻo, inox 304

· Áp lực: PN10, PN16

· Nhiệt độ: 0 ~ 200 độ C

· Kiểu lắp: Mặt bích, rắc co

· Tiêu chuẩn mặt bích: JIS PN16

· Xuất xứ: Wonil - Hàn Quốc

· Bảo hàn: 12 tháng

· Giấy tờ đầy đủ

Hình ảnh van 1 chiều lá lật thực tế






Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Cấu tạo

Van bao gồm một cái nắp hoặc đĩa có cùng đường kính với ống khoan, bị treo trong đường dẫn.



Với dòng chảy hướng về phía trước, áp lực của chất lỏng buộc đĩa phải nghiêng lên trên, cho phép dòng qua van. Ngược dòng chảy sẽ làm cho đĩa để đóng cửa vào đế và dừng dòng chất lỏng đi xuống ống.

Trong trường hợp không có dòng chảy, trọng lượng của nắp có vai trò đóng van. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, việc đóng có thể được hỗ trợ bởi việc sử dụng cần có trọng lượng.Toàn bộ hệ thống được bao bọc bên trong thân van, cho phép nắp trượt ra khỏi đường dẫn dòng chảy.

Nguyên lý hoạt động

Khi có áp lực nước đẩy theo đúng chiều mở của van, lức này cửa van sẽ bị đẩy lên và cho nước đi qua. Khi ngừng cung cấp nước, áp lực đẩy mất đi, trọng lượng của cánh van sẽ kép cánh van đóng lại. Khi đóng chúng sẽ ngăn không cho nước chảy ngược lại.

Video cấu tạo và nguyên lý hoạt động của van một chiều lá lật:

Lưu ý khi lắp đặt van một chiều lá lật

· Khi chọn van phải đúng tiêu chuẩn với kích thước đường ống và tiêu chuẩn kết nối tâm lỗ bulong. Tránh trường hợp sai tiêu chuẩn có thể dẫn đến tâm lỗ bị to hoặc nhỏ khiến van bị lệch.

· Vị trí lắp đặt van 1 chiều khá đa dạng, nó có thể được cài đặt trong một đường ống nằm ngang, thẳng đứng hoặc nghiêng, như được gắn trong một đường ống thẳng đứng, dòng chảy của lưu chất là từ dưới lên theo chiều mũi tên trên thân van để van hoạt động một cách tốt nhất.

· Để van có độ kín khít cao nhất thì chúng ta nên lắp kèm thêm goăng cao su ở hai đầu mặt bích.

· Với thiết kế gọn nên van lắp đặt cũng rất dễ dàng và chất liệu như gang và inox phù hợp với nhiều loại môi trường hoặc hóa chất khác nhau

Báo giá van 1 chiều lá lật

Sản phẩm van một chiều lá lật wonil hàn quốc, van 1 chiều cánh bướm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy wonil hàn quốc, hàng chất lượng chính hãng, giấy tờ đầy đủ , bảo hành 12 tháng, hàng có sẵn giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Ngoài ra, Đơn vị còn phân phối rất đa dạng sản phẩm van công nghiệp, vật tư - phụ kiện ngành nước được sản xuất theo tiêu chuẩn DIN, BS, JIS v.v.

Sản phẩm của chúng tôi đã và đang được sử dụng cho các dự án xây dựng và các công ty cấp nước, trong các hệ thống sản xuất, xử lý nước thải trên toàn quốc, Tuấn Hưng Phát đã nhập khẩu lưu kho số lượng lớn các sản phẩm van công nghiệp, van một chiều lá lật wonil hàn quốc phụ kiện ngành nước,..., luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

8 views0 comments

098.494.65.48

bottom of page