top of page
  • Writer's pictureDinh Bang

Van bướm điều khiển khí nén KosaPlus Hàn Quốc - Van bướm khí nén

Updated: Jan 25, 2021

Cung cấp van bướm điều khiển khí nén KosaPlus Hàn Quốc chính hãng - phân phối độc quyền tại Việt Nam - đầy đủ giấy tờ kèm theo - hỗ trợ giá tối đa cho khách hàng - bảo hành 12 tháng theo cơ chế 1 đổi 1. Van bướm khí nén Hàn Quốc số 1 tại thị trường Việt Nam.

Tuấn Hưng Phát hân hạnh đại diện độc quyền phân phối van điều khiển khí nén - điện KosaPlus Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Trong đó, sản phẩm van bướm điều khiển bằng khí nén Hàn Quốc KosaPlus cũng nằm trong danh mục sản phẩm độc quyền của chúng tôi. Sản phẩm được đơn vị lưu kho số lượng lớn, đa dạng các tùy chọn để đáp ứng tối đa các nhu cầu của Khách hàng. Quý vị vui lòng liên hệ HOTLINE: 098.494.6548 để được hỗ trợ, báo giá ưu đãi nhất.

Giới thiệu van bướm điều khiển khí nén KosaPlus Hàn Quốc

Thuộc dòng van điều khiển điện, khí nén - thế mạnh của Tuấn Hưng Phát. Van có cấu tạo gồm hai bộ phận chính: Thân van bướm và bộ khí nén điều khiển van (Đầu xi lanh khí nén điều khiển).

- Thân van bướm có đầy đủ các tùy chọn về chất liệu, kích cỡ, kiểu kết nối của van

- Bộ khí nén điều khiển van sử dụng nguồn khí nén 3 - 8 bar để vận hành đóng mở thông qua cơ chế của xi lanh khí nén. Ngoài ra, các tùy chọn của đầu khí nén gồm: Chế độ điều khiển đóng/mở, Kiểu xi lanh tác động đóng mở, lực mô-men xoắn tương ứng cho từng kích cỡ thân van.

Hình ảnh van bướm điều khiển bằng khí nén Hàn Quốc KosaPlus


van bướm điều khiển khí nén Kosaplus Hàn Quốc
Van bướm điều khiển khí nén Kosaplus Hàn Quốc

Van bướm khí nén - Thân gang cánh inox - Double Acting
Van bướm khí nén - Thân gang cánh inox - Double Acting

Van bướm nhựa PVC điều khiển khí nén
Van bướm nhựa PVC điều khiển khí nén

Van bướm inox 304 điều khiển khí nén
Van bướm inox 304 điều khiển khí nén

Chính sách áp dụng cho van bướm khí nén Hàn Quốc KosaPlus


Đây là một trong những sản phẩm nằm trong danh mục sản phẩm do Tuấn Hưng Phát phân phối độc quyền. Vì vậy, đơn vị chúng tôi đã áp dụng một số các chính sách để hỗ trợ tốt nhất đến khách hàng.

- Là sản phẩm độc quyền, nên van bướm điều khiển bằng khí nén Hàn Quốc KosaPlus được bảo hộ về thương hiệu tốt nhất; giảm thiểu hàng giả - hàng nhái kém chất lượng.

- Tuấn Hưng Phát hỗ trợ tối đa về giá cho từng sản phẩm van điều khiển KosaPlus Hàn Quốc. Giảm tối đa chi phí thương mại nên giá thành sản phẩm đến tay người dùng, nhà xưởng, công trình là tối ưu nhất.

- Sản phẩm chính hãng, chất lượng sản phẩm được đảm bảo bằng chính sách bảo hành đổi mới 100% khi có lỗi từ nhà sản xuất.

- Tuấn Hưng Phát sẽ cung cấp đầy đủ các chứng từ kèm theo của sản phẩm: CO - CQ - VAT...


31 views0 comments

098.494.65.48

bottom of page