top of page
  • Writer's pictureDinh Bang

Van điện từ Đài Loan Yongchuang - Unid - Round Star

Updated: Sep 23, 2021

Van điện từ Đài Loan Yongchuang Unid Round Star chính hãng giá tốt!

Van điện từ Đài Loan đúng như tên gọi của nó, là sản phẩm van điện từ mang thương hiệu, và có xuất xứ từ Đài Loan. Các sản phẩm này góp mặt tại thị trường Việt Nam từ rất sớm, chiếm thị phần cũng rất lớn. Nguyên nhân đầu tiên đó chính là vì giá thành rẻ, chỉ ở mức bình dân.



Tuy nhiên, một số thương hiệu đã gặp trở ngại rất lớn từ hiện tượng hàng giả, hàng nhái. Tình trạng này khiến cho người dùng mất dẫn niềm tin. Có thể ví dụ như thương hiệu Unid với các model sản phẩm UW, US. Hiện nay, Tuấn Hưng Phát đã không còn phân phối van điện từ Unid. Nhưng cũng không thể phủ nhận một giai đoạn sản phẩm của thương hiệu này chiếm đa số thị phần van điện từ ở mức giá rẻ. Hãy cùng chúng tôi điểm lại các sản phẩm van điện từ Đài Loan đang góp mặt trên thị trường Việt Nam

Van điện từ Đài Loan UNI-D

Hay thường được gọi là van điện từ Unid. Đây là một thương hiệu góp mặt trên thị trường Việt Nam từ rất sớm và được người tiêu dùng yêu quý. Các sản phẩm UW - Van điện từ dùng cho nước, US - Van điện từ dùng cho hơi nóng được đón nhận và trở nên phổ biến nhờ nhiều nguyên nhân khác nhau. Trong đó, nguyên do giá thành rẻ và lúc đó số lượng các thương hiệu tại Việt Nam còn khá ít.


Van điện từ Đài Loan UNID UW15 UW20
Van điện từ Đài Loan UNID UW15 UW20

Nói về chất lượng, các sản phẩm chính hãng Unid cũng tương đối tốt, phù hợp với mức giá. Tuy nhiên, sau này tình trạng hàng nhái đã trở thành trở ngại lớn nhất cho việc tiếp tục giữ thị phần của thương hiệu này. Các sản phẩm hàng nhái van điện từ UW, US có giá rẻ hơn, nhưng chất lượng không tốt, hay xảy ra tình trạng cháy, chập cuộn coil; thường xuyên bị rách màng van,… Lý giải rất đơn giản, để giảm giá, các sản phẩm nhái đó phải giảm thiểu chi phí vật liệu: cuộn coil thường có dây nhôm mạ đồng, khả năng dẫn điện kém hơn đồng nguyên chất, có điện trở cao gây nóng cuộn coil và bị cháy chập là hiển nhiên. Các vật liệu để chế tạo các bộ phận cấu tạo van điện từ cũng bị cắt giảm. Vì vậy dẫn đến chất lượng kém.

Không kiểm soát được tình trạng này, rất nhiều nhà cung cấp đã phải từ bỏ thương hiệu quen thuộc để đảm bảo cạnh tranh, đảm bảo uy tín.

Van điện từ Round Star Đài Loan

Có lợi thế hơn Unid, Van điện từ Đài Loan Round Star sở hữu dải kích cỡ sản phẩm trải dài từ DN15 đến DN150; có kiểu kết nối lắp ren, mặt bích. Round Star nhận thức về chất lượng sản phẩm cao hơn nên chú trọng nhiều về chất lượng. Họ cho ra hai tùy chọn cuộn coil: cuộn coil rời giá rẻ và cuộn coil đúc có giá thành cao hơn. Tuy vậy, nhìn chung giá van điện từ Đài Loan Round Star vẫn thuộc tầm giá bình dân.


Van điện từ mặt bích Đài Loan Round Star
Van điện từ mặt bích Đài Loan Round Star

Cũng đã từng vấp phải tình trạng hàng giả, hàng nhái nhưng Round Star thực hiện rất quyết liệt: giới hạn các đơn vị đại diện phân phối, yêu cầu đại diện phân phối thực hiện các chính sách bảo vệ thương hiệu. Vì vậy, tuy vẫn tồn tại hàng nhái nhưng số lượng có rất ít.

Van điện từ Đài Loan Yongchuang

Là một thương hiệu khá mới mẻ tại Việt Nam, tuy nhiên sản phẩm được đón nhận rất tốt từ 2019 đến nay. Sản phẩm này cũng mang đặc điểm của sản phẩm tầm giá bình dân: giá rẻ. Nhưng thương hiệu cũng có sự chú trọng về chất lượng sản phẩm rất cao: Coil dạng coil đúc, dây cuộn bên trong hoàn toàn bằng đồng thau. Các chất liệu khác được tiêu chuẩn hóa. Để giảm thiểu về giá thành, van điện từ Yongchuang ứng dụng những công nghệ tiên tiến từ Hoa Kỳ có quy trình tự động hóa cao, giảm thiểu nhân công.


Van điện từ Đài Loan Yongchuang dùng cho hơi nóng
Van điện từ Đài Loan Yongchuang dùng cho hơi nóng

Nhận thức rõ ràng về tình trạng hàng giả, hàng nhái, van điện từ Yongchoang Đài Loan ủy quyền đại diện phân phối duy nhất cho Tuấn Hưng Phát phân phối trên thị trường Việt Nam. Đồng thời, Tuấn Hưng Phát sẽ chịu trách nhiệm thực hiện cách chính sách bảo vệ quyền người tiều dùng trong nước, khuyến cáo, tuyên truyền,…

Là đại diện duy nhất phân phối sản phẩm van điện từ coil đúc Yongchuang dùng cho nước, hơi, chúng tôi đã nhập khẩu lưu kho số lượng lớn sản phẩm. Các sản phẩm đều được lưu trữ, bảo quản và phân phối trực tiếp cho người tiêu dùng. Chúng tôi luôn khuyến cáo người tiêu dùng: hãy phản hồi ngay khi bắt gặp tình trạng hàng nhái. Chúng tôi sẽ hỗ trợ người tiêu dùnh xử lý những đơn vị khác cung cấp hàng giả hàng nhái dựa trên Pháp Luật Việt Nam.

Mua van điện từ Đài Loan ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có sự góp mặt của rất nhiều đơn vị cung cấp. Những nhà cung cấp này có tới 80% là những đơn vị thương mại nhập hàng từ 20% đơn vị nhập khẩu và phân phối còn lại. Những sản phẩm hàng giả hàng nhái cũng đa phần nằm trong nhóm những nhà cung cấp thương mại này. Nếu bạn đang tìm mua van điện từ nói chung và van điện từ nước, hơi xuất xứ Đài Loan nói riêng nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín, nhập khẩu và phân phối trực tiếp. Tại sao ư? Nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Họ có tiềm lực đủ mạnh để có số lượng hàng hóa lớn, chính hãng. Bên cạnh đó, họ cung cấp sản phẩm không qua trung gian, có thể giảm khoảng 20% giá thành cho chi phí thương mại.

Công ty TNHH Thương Mại Tuấn Hưng Phát là một nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp. Chúng tôi sở hữu kho hàng lưu động 1,2 nghìn mét vuông, lưu trữ sẵn hàng đủ mọi tùy chọn sản phẩm. Tuấn Hưng Phát có lịch sử lâu đời, có kinh nghiệm hơn 10 năm hình thành và phát triển. Chúng tôi sẽ là một trong những lựa chọn tối ưu cho bạn. Liên hệ nhận báo giá van điện từ Đài Loan và vật tư đường ống khác; đăng ký tham quan kho – xem hàng mẫu ngay tại:

Hotline: 0915.891.666

VPGD: số 25 LK 13, KĐT Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

5 views0 comments

Recent Posts

See All

098.494.65.48

bottom of page