top of page
  • Writer's pictureDinh Bang

Van điện từ nhựa chính hãng

Van điện từ nhựa là loại van solenoid có thân van bằng nhựa PVC, uPVC, cPVC,... Cũng như bao loại solenoid valve khác, van điện từ bằng nhựa dùng để đóng/mở, điều tiết dòng lưu chất. Do thân van bằng nhựa, màng van bằng EPDM/teflon nên chúng thường được ứng dụng cho môi trường nước, chất lỏng chứa hóa chất... Cũng vì vậy, sản phẩm có thể gọi chung là van điện từ nước bằng nhựa. Hãy tìm hiểu thêm về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu sản phẩm van điện từ nhựa

Như đã nói trên, van điện từ nhựa có thân van bằng nhựa, thường được dùng cho các môi trường nước, chất lỏng chứa hóa chất. Vậy kết cấu van như thế nào?



- Thân van hoàn toàn bằng nhựa PVC, uPVC, cPVC chống ăn mòn hiệu quả.

- Màng van bằng EPDM khi dùng cho nước sạch; teflon khi dùng cho các lưu chất chứa hóa chất.

- ty van bằng inox 304 chống oxy hóa, chịu ăn mòn tốt

- Cuộn coil điện dạng cuộn rời hoặc coil đúc có vỏ bảo vệ bằng nhựa. Tiêu chuẩn chống nước, chống bám bụi IP65.

Van điện từ nhựa có các tùy chọn về điện áp 220V & 24V; về kiểu kết nối: lắp ren, mặt bích; về kích cỡ từ DN15 - DN150; về chức năng: van điện từ thường đóng - thường mở.

Đơn vị đang phân phối van điện từ bằng nhựa thương hiệu nào?



Chúng tôi nhập khẩu và lưu kho sẵn hàng sản phẩm một số thương hiệu như Round Star, Unid, Yongchuang. Quý vị có thể liên hệ trực tiếp Hotline: 0915.891.666 để nhận hỗ trợ tư vấn và báo giá.

Van điện từ nước bằng nhựa Unid

Sản phẩm của thương hiệu này thuộc tầm giá rẻ, bình dân nên được khách hàng đơn lẻ ưa chuộng. Sản phẩm có cuộn coil điện từ thuộc dạng coil cuộn rời. Dạng coil điện từ này không được đánh giá cao như dòng coil đúc của van điện từ Yongchuang Đài Loan, Round Star.




Van điện từ nhựa Unid có sẵn hàng các tùy chọn: tùy chọn về kích cỡ từ DN15 - DN50 kết nối dạng lắp ren; điện áp 220V, 24V; chức năng van thường đóng - thường mở. Nhiệt độ tối đa có thể chịu là 80 độ C; Áp lực tối đa là 10Kgf/cm2.

Van điện từ nhựa Round Star

Cũng là một thương hiệu van điện từ Đài Loan, Round Star có đa dạng về các tùy chọn sản phẩm và giá thành cũng cao hơn Unid một chút. Round Star có 2 tùy chọn về cuộn coil: coil đúc và coil cuộn rời.


>> Xem thêm van điện từ Inox

Các tùy chọn khác về kỹ thuật của van điện từ Round Star bằng nhựa như sau

- Tùy chọn về kích cỡ: DN15 - DN50 kết nối lắp ren; DN50 - DN150 là van điện từ mặt bích.

- Tùy chọn về điện áp: 220V, 24V

- Tùy chọn về chức năng: van điện từ thường mở - thường đóng

- Nhiệt độ làm việc tối đa: 80 độ C

- Áp lực làm việc tối đa: 10Kgf/cm2

Van điện từ nhựa Yongchuang

Có xuất xứ từ Đài Loan, van nước điện từ bằng nhựa Yongchuang cũng thuộc tầm giá bình dân. Tuy nhiên, thương hiệu này trang bị cuộn coil đúc bền hơn coil cuộn rời.

Các tùy chọn khác về kỹ thuật của van:

- Về kích cỡ: DN15 - DN50 kết nối dạng lắp ren

- Tùy chọn về điện áp: 220V, 24V

- Tùy chọn về chức năng: thường đóng/thường mở

- Nhiệt độ làm việc tối đa 80 độ C

- Áp suất làm việc tối đa: 10kgf/cm2

Trên đây là các thông tin về các sản phẩm mà đơn vị đang phân phối. Các tùy chọn sản phẩm, thương hiệu đã được nhập khẩu lưu kho đầy đủ về số lượng, mẫu mã, chủng loại. Hãy nhấc máy và gọi ngay 0915.891.666 để nhận báo giá van điện từ nhựa.

14 views0 comments

Recent Posts

See All

098.494.65.48

bottom of page